Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Dự án An Bình Tower được cấp chứng nhận đầu tư




Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ tổng hợp An Bình, chủ đầu tư dự án An Bình Tower cho biết đã nhận được Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án này hồi đầu tháng 10/2011.

An Bình Tower là tổ hợp nhà ở, văn phòng cho thuê kết hợp dịch vụ thương mại được xây dựng trên địa bàn xã Cổ Nhuế, huyện Từ liêm, Hà Nội, nơi có rất nhiều trường đại học đặt cơ sở và khu dân cư sầm uất.

Dự án tọa lạc ngay ngã tư giao nhau của đường 69 Cổ nhuế (trục đường chính hiện đi vào khu vực này) với đường qui hoạch nối thẳng với đường Phạm Văn Đồng đang được thi công.

An Bình Tower cao 24 tầng nổi (2 tầng hầm), trong đó 3 tầng đế làm văn phòng và dịch vụ thương mại, 21 tầng còn lại là khu chung cư với 168 căn hộ có 2 loại diện tích là 85 và 100m2 với đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại.

Được biết, căn hộ tại dự án có giá bán dự kiến từ 18-19 triệu đồng/m2, phù hợp với thu nhập của đại đa số người có thu nhập trung bình cũng như tình hình chung của thị trường chung cư hiện nay.

Dự án do Sàn giao dịch Bất động sản Thế Kỷ thuộc Tập đoàn CEN Group - đơn vị kinh doanh dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp làm đơn vị tư vấn bán hàng.


Theo Landtoday.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét